🥳Nhằm nâng cao sự đoàn kết, chung tay xây dựng văn hóa công ty và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng cũng như tạo điều kiện giao lưu, hiểu hơn về nhau giữa các thành viên trong mái nhà chung VINGHOLDINGS, đồng thời ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của nhân viên cho sự phát triển chung của Công ty.

😍Nay Công ty Cổ Phần Đầu Tư VINGHOLDINGS tổ chức chương trình TeamBuilding “ĐẬP TAN THÁCH THỨC – VƯƠN ĐẾN THÀNH CÔNG” cùng với PICNIC lần đầu tiên tổ chức tại VINGHOLDINGS với chủ đề “WE ARE ONE” cho toàn thể nhân viên với lịch trình như sau:

1️⃣Thời gian – Địa điểm:
– Ngày: 14/05/2023.
– Thời gian tập trung: 06g30.
– Thời gian xe chạy: 6g45
– Địa điểm tập trung: 281/15 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình.
– Đồng phục Team building: áo thun đồng phục công ty Ving Holdings (mang theo 1 bộ đồ tự do để thay sau teambuilding)

2️⃣Cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi?
– Một sức khoẻ bền dai cho liên hoàn trạm;
– Một khối óc cực đỉnh chinh phục giải thưởng cao nhất;
– Một tinh thần đoàn kết và chiến đấu.

3️⃣Giải thưởng cực HOT
– Giải nhất: 10.000.000 đồng;
– Giải nhì: 5.000.000 đồng;
– Giải ba: 2.000.000 đồng.

🤩Để cho buổi nghỉ mát thêm vui vẻ và sôi động hơn, Ban tổ chức đã lên kế hoạch tổ chức trò chơi TeamBuilding để tất cả các nhóm và phòng ban cùng tham gia. Mục đích của chương trình này thể hiện tinh thần đồng đội và siết chặt tình đoàn kết giữa Cán bộ nhân viên.

🎉Kì du lịch lần này còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo Công ty dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của tất cả nhân viên trong suốt thời gian qua. Vì vậy, để kì nghỉ được trọn vẹn và mang nhiều ý nghĩa hơn, đề nghị toàn thể nhân viên tham gia hưởng ứng đầy đủ và nhiệt tình nhất.

Liên quan